Sên xe đạp Shimano

Sên xe đạp Shimano

Xích xe đạp — đa phần chẳng mấy ai lăn tăn khi mua một sợi mới và thông thường chỉ cần thay dây xích đã mòn bằng một sợi tương thích với cái tên của cùi đề. Nhưng vì xích là một trong những bộ phận làm việc nhiều nhất trên chiếc xe đạp, cho nên sao không phải đắn đo lựa chọn? Chúng ta biết việc lựa chọn những chất bôi trơn xích cũng có thể sẽ ảnh hưởng lớn đến độ bền và hiệu quả của xích, nhưng chắc chắn bản thân của từng loại dây xích cũng phải khác nhau về độ bền và hiệu quả của chúng.

sên xe đạp shimano

Shimano là nhà sản xuất đa quốc gia của Nhật Bản chuyên về các bộ phận dành cho xe đạp và các đồ dùng thể thao khác. Phụ tùng xe đạp chiếm 80% tổng sản lượng và các sản phẩm của Shimano chiếm 50% thị trường phụ tùng xe đạp toàn cầu. Một trong những sản phẩm chính của nó là sên/xích xe đạp.

Đặc tính của sên Shimano là gì? 

sên xe đạp shimano

Xích Shimano được làm bằng thép hợp kim kẽm giúp xích bền, nhẹ — đặc tính thường được những tay đua xe đạp chọn lựa. Xích được thiết kế với các tấm trong và ngoài bất đối xứng làm tăng tiếp xúc với líp để chuyển số được êm và mượt hơn. Lợi ích của việc cải thiện hiệu suất chuyển số có nghĩa là giảm độ trễ thời gian giữa các pha chuyển số, giúp chuyển số trơn tru và do đó, lực từ pedal sẽ được truyền tối ưu hơn.

Tham khảo các sản phẩm sên Shimano tại 26cycles

Sên xe đạp Shimano Deore CN-M6100 - 12 tốc độ

Sên xe đạp Shimano SLX CN-M7100 - 12 tốc độ

Sên xe đạp Shimano DeoreXT/Ultergra CN-HG701-11 tốc độ 

Ưu điểm của sên Shimano là gì?

sên xe đạp shimano

Xích xe đạp Shimano là một trong những xích xe đạp được đánh giá cao nhất, có lịch sử, kinh nghiệm lâu năm và uy tín về chất lượng sản phẩm. Từ lâu, hãng đã được đánh giá là loại xích 10 tốc độ tốt nhất cho xe đạp đường trường. Hơn nữa, các sản phẩm sên xích xe đạp của Shimano có giá rẻ, trọng lượng nhẹ, dễ sửa chữa và độ tin cậy cao, do đó rất đáng đồng tiền. Là một dân chơi xe đạp, bạn có thể hoàn toàn có thể tin tưởng rằng mình sẽ có được độ bền, độ tin cậy, hiệu suất truyền động và tuổi thọ khi đầu tư tiền vào xích Shimano. 

Tùy sở thích cá nhân mà bạn có thể chọn những loại xích khác nhau, nhưng đối với một tay cua-rơ chuyên nghiệp hoặc một tay đua đang tìm kiếm độ tin cậy và cải thiện hiệu suất truyền động, thì xích Shimano là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. Mặc dù có sự bất tiện khi điều chỉnh xích, nhưng Shimano chạy êm hơn rất nhiều và thời gian sử dụng lâu dài

 
← Bài trước